Đang thực hiện
 
30/12/2023
Danh mục: Trung học
Đăng bởi: Phan Châu
Lượt xem: 165
Vì sao nên chọn trường nội trú khi du học trung học Mỹ?

Du học trung học nội trú Mỹ mang đến rất nhiều lợi ích cho du học sinh. Cùng WesternEdu tìm hiểu bên dưới nha!

Cánh cửa đại học rộng mở

Các trường trung học nội trú Mỹ luôn có tỷ lệ học sinh vào đại học cực kỳ cao, thường trên 95%, thậm chí là 100%. Và số lượng học sinh được nhận vào các những trường đại học danh giá hàng đầu như Yale, Boston, Stanford, Cornell, Dartmouth ... cũng vượt trội hơn so với các trường công lập và bán trú.

Sĩ số lớp học tại các trường trung học nội trú rất nhỏ, thường chỉ khoảng 10 - 15 học sinh. Phần lớn các giảng viên đều có bằng thạc sĩ trở lên trong lĩnh vực chuyên môn giảng dạy. Ngoài ra, chương trình học luôn tập trung vào việc chuẩn bị hàng trang vào đại học cho học sinh rất kỹ lưỡng.
 

Cơ cở vật chất hiện đại

Ngoài chất lượng giảng dạy, các trường nội trú Mỹ còn nổi tiếng về cơ sở vật chất hiện đại. Các em được trải nghiệm các môn múa ba lê, làm phim, hội họa, lặn biển, chèo thuyền, chơi hockey, golf, chứng khoán... ngay từ bậc trung học. Qua những hoạt động này, học sinh được phát huy tối đa năng lực tiềm ẩn của bản thân, tư duy sáng tạo, độc lập… 

Điều này cực kỳ quan trọng khi ứng tuyển vào các trường đại học tại Mỹ.
 

Học sinh được chăm sóc tận tình

Khi học tập tại trường nội trú, học sinh còn chăm sóc kỹ lưỡng về dinh dưỡng và khẩu vị các món ăn. Vào cuối tuần, các em cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động tập thể về âm nhạc, thể thao, khiêu vũ, thăm quan, xem phim…

Quản lý ký túc xá và thầy cô trên lớp sẽ là những người đồng hành cùng học sinh trong cuộc sống thường ngày.
 

Nhiều chương trình học bổng

Để khuyến khích học sinh giỏi nhập học, các trường nội trú Mỹ thường xuyên cấp học bổng lớn. Nếu học tốt, các suất học bổng này sẽ được cấp lại vào các năm học tiếp theo cho đến khi học sinh tốt nghiệp. 
 

Khả năng đạt visa cao

Xét về mặt tổng thể, visa du học Mỹ được cấp dựa trên 3 tiêu chí cơ bản là khả năng tài chính, năng lực học tập và không có ý định quay về Việt Nam sau khi học xong.

Khi chọn học các trường nội trú Mỹ đồng nghĩa với việc gia đình học sinh có tiềm lực tài chính vững vàng để chi trả học phí cao. Bản thân học sinh cũng có học lực khá trở lên. 

Chỉ cần tiêu chí thứ ba được khẳng định thì những học sinh này sẽ dễ dàng thuyết phục được Đại sứ quán Mỹ cấp visa cho mình.

 

BẤM VÀO ĐÂY VÀ ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP MIỄN PHÍ

WESTERN EDUCATION CONSULTING

Phòng K02.31 - Tòa nhà Kingston Residence

223-223B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM


146 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

ĐT: (028) 3636 5411

Email: contact@westernedu.vn

Website: www.westernedu.vn