Đang thực hiện
 
15/01/2019
Danh mục: Trung học
Đăng bởi: Phan Châu
Lượt xem: 332
Trường trung học F.J Brennan Secondary School - Windsor - Essex Catholic School District - Ontario
 
 
 
F.J Brennan Secondary School được thành lập vào năm 1954 với mục tiêu là trở thành một trường quốc tế nằm ở ngay trung tâm của thành phố Windsor, Ontario. Trường cung cấp các chương trình kỹ năng chuyên ngành nâng cao về nghệ thuật, văn hóa và thể thao, học sinh sẽ có cơ hội khám phá các môn học phi truyền thống khác nhau, những môn học thường khó tìm thấy tại các trường trung học thông thường khác. Các chương trình như khóa học lấy tín chỉ kép về diễn xuất, sức khỏe và dinh dưỡng, và khoa học nông nghiệp cũng được dạy cho các học sinh có mong muốn theo đuổi những ngành này ở bậc đại học.

Cơ sở vật chất:
Trường cung cấp các phòng học hiện đại, và gần đây đã đầu tư xây dựng lại cơ sở vật chất. Học sinh có thể sử dụng khán phòng, phòng tập thể dục và tập luyện thể chất hiện đại.

Thể thao và nghệ thuật:
Học sinh ở mọi cấp độ đều có thể tham gia học viện kỹ năng khúc côn cầu Canada, được cung cấp tại F.J.Brennan. Các môn thể thao khác được cung cấp tại F.J.Brennan bao gồm bóng chày, bóng đá và bóng chuyền. Học sinh cũng có thể chọn các chương trình thể thao ngoại khóa khác như chạy việt dã, bóng bầu dục, cầu lông và hơn thế nữa.
Học sinh đam mê sáng tạo có thể tìm thấy nhiều chương trình chính khóa và ngoại khóa khác nhau để tham gia. F.J Brennan cung cấp một khóa học tín chỉ kép liên kết với St. Clair College về môn diễn xuất và chương trình ban nhạc tổ chức các buổi hòa nhạc theo học kỳ.

Giải thưởng và thành tựu:
Cựu học sinh ở F.J Brennan, Joao Carvelho, đã được đề cử giải Grammy cho "Album được thiết kế tốt nhất". Học viện Frazier Institute cũng xếp hạng trường F.J Brennan thuộc "Top 100" ở Ontario.

Thông tin chung:

Bậc học:
9-12

Tổng số học sinh: 650

Tỉ lệ học sinh quốc tế: 5%

Chương trình hỗ trợ tiếng Anh: Có (cấp độ B-D)

Yêu cầu đầu vào:
- Hoàn thành bài kiểm tra trình độ tiếng Anh của trường

- Nhà trường sẽ xem xét các đơn nhập học của học sinh các lớp 9-10 có trình độ tiếng Anh loại B và giải quyết tùy theo từng trường hợp.

Ngoại ngữ: Tiếng Pháp

Nghệ thuật: Kịch nghệ, Âm nhạc, Nghệ thuật trực quan

Chương trình chuyên biệt:
Học viện kỹ năng khúc côn cầu Canada, Khóa học lấy tín chỉ kép, Chương trình Kỹ năng chuyên ngành nâng cao (SHSM), Học viện thể thao bóng chày, Học viện thể thao: bóng đá, Học viện thể thao: Bóng chuyền

SHSM: Nghệ thuật và văn hóa, Thể thao

Thể thao:
Nam:
Mùa thu: Chạy việt dã, Bóng bầu dục, Đánh gôn, Tennis, Bóng chuyền
Mùa đông: Bóng rổ, Ném bi sắt, Thể dục dụng cụ, Khúc côn cầu, Bơi lội, Đấu vật
Mùa xuân: Cầu lông, Bóng chày, Bóng đá, Điền kinh phối hợp
Nữ:
Mùa thu: Bóng rổ, Chạy việt dã, Đánh gôn, Tennis
Mùa đông: Ném bi sắt, Thể dục dụng cụ, Khúc côn cầu, Bơi lội, Bóng chuyền, Đấu vật
Mùa xuân: Cầu lông, Ném bóng mềm, Bóng đá, Điền kinh phối hợp

Hoạt động ngoại khóa:
CLB Nghệ thuật, Ban nhạc, Dàn hợp ca, Nhóm hùng biện, Kịch nghệ, Môi trường, Toán, CLB Đa văn hóa, Ngôn ngữ hiện đại, Nhóm rô-bốt, Chạy bộ, Hội đồng học sinh, Bóng bàn, Niên giám.

BẤM VÀO ĐÂY VÀ ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP MIỄN PHÍ

Western Education Consulting


Phòng K02.31 - Tòa nhà Kingston Residence

223-223B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

146 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

ĐT: (028) 3636 5411

Email: contact@westernedu.vn

Website: westernedu.vn